Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

BlackBerry Passport Silver chính hãng được giảm giá tới gần 5 triệu đồng

Sau khi giá BlackBerry Passport hàng xách tay giá rẻ tràn về Việt Nam thì bây giờ đến lượt hàng chính hãng, đặc biệt đây lại là phiên bản cao cấp BlackBerry Passport Silver.
 
BlackBerry Passport Silver da giam 4.5 trieu

Theo thông tin mình nhận được thì Công ty Phân phối các Sản phẩm Công nghệ cao Dầu Khí (PHTD) chính thức công bố chính sách thay đổi giá bán lẻ cho mẫu smartphone BlackBerry Passport Silver Edition.
Cụ thể hơn, giá bán chính hãng của BlackBerry Passport Silver sẽ được giảm từ 13.5 triệu xuống còn 8.99 triệu đồng, giảm tới 4.5 triệu đồng. Mức giá này áp dụng cho tất cả các đại lý ủy quyền của BlackBerry trên toàn quốc, bạn có thể xem  tại đây.
Passport được trang bị cấu hình cao nhất của dòng BlackBerry 10 cùng những đặc điểm về phần cứng như màn hình cảm ứng 4.5 inch tỉ lệ 1:1, bàn phím vật lý hỗ trợ cảm ứng, camera 13 MP hỗ trợ OIS, pin dung lượng cao 3.450 mah. Bộ khung máy bằng kim loại, các chi tiết được chế tác tinh xảo bằng vật liệu cao cấp.

 
BlackBerry Passport Silver da giam 4.5 trieu

Điểm đáng giá của Passport là HĐH BlackBerry 10 bên trong với khả năng bảo mật nổi tiếng được sử dụng trong các cơ quan chính phủ và các tính năng hỗ trợ công việc hoàn hảo mà các doanh nghiệp yêu thích như BlackBerry HUB, Lịch làm việc, BBM…
Xem thêm:Dịch vụ mua máy ảnh cũ giá cao tại Hà Nội

Tháng 9/2015, BlackBerry Passport Silver Edition chính thức ra mắt với những cải tiến về thiết kế so phiên bản đầu tiên. Máy có màu Bạc chủ đạo và phần khung máy kim loại được chế tác lại giúp cho việc cầm máy thuận lợi, dễ chịu hơn. Bàn phím trên BlackBerry Passport Silver Edition cho độ nảy tốt hơn, cảm giác gõ chuẩn xác hơn.
 

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: