Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

5 lí do nên mua chiếc MacBook Pro 2016 "chất nhất"

Chiếc MacBook Pro 2016 được ra mắt có khá nhiều nâng cấp về thiết kế, cấu hình, thời lượng pin, bổ sung thêm một số tính năng mới như thanh cảm ứng Touch Bar, cảm biến vân tay Touch ID và xuất hiện thêm phiên bản MacBook màu xám vũ trụ.


Năm nay, Apple tung ra 3 phiên bản của MacBook Pro mới, bao gồm bản 13 inch MacBook Pro không kèm Touch Bar, bản 13 inch có Touch Bar và bản 15 inch có Touch Bar. Giá bán của sản phẩm cho bản thấp nhất là 1.499 USD (khoảng 33,3 triệu đồng), bản cao nhất là 2.399 USD (53,3 triệu đồng).
Xem thêm: 7 điểm nhấn chính trong sự kiện ra mắt MacBook Pro 2016 của Apple

1. Thiết kế mới và có thanh Touch Bar

Một trong những lí do lớn nhất thúc đẩy người dùng nâng cấp lên bản MacBook Pro 2016 chính là thiết kế mới: mỏng gọn và nhẹ hơn, ngoài ra nó còn được thêm vào thanh cảm ứng Touch Bar vô cùng tiện lợi cho công việc.
Xem thêm:
>> Siêu phẩm Macbook Pro 2016 Touch Bar ra mắt
Tuy nhiên, nếu chọn mua phiên bản rẻ nhất sẽ không có thanh Touch Bar và cảm biến vân tay Touch ID, bạn sẽ phải bỏ ra từ 1.799 USD (khoảng 39,7 triệu đồng) mới có thể được trải nghiệm thanh cảm ứng mới.
Ngoài Touch Bar ra, MacBook Pro 2016 được trang bị trackpad Force Touch mới, cho độ nhạy và sử dụng dễ dàng hơn nhiều so với các thế hệ trước.

2. Thời lượng pin tốt hơn

MacBook Pro 2016 cho thời lượng pin sử dụng lên tới 10 tiếng liên tục ở cả 2 phiên bản 13 inch và 15 inch, đủ đáp ứng các nhu cầu của người dùng trong vòng 1 ngày thoải mái, trừ khi bạn phát video 4K liên tục, thời lượng pin sẽ giảm đi chút ít.
So với chiếc MacBook Pro 2015, MacBook Pro năm nay cung cấp thêm 1 tiếng sử dụng pin. Ngoài ra, MacBook Pro 2016 sử dụng cổng USB Type C để sạc, đây cũng là cổng kết nối duy nhất, tất nhiên nhiều người sẽ không thích điều này.

3. Dung lượng ổ cứng lớn hơn




Apple cho bạn lựa chọn bổ sung ổ cứng SSD 2 TB khi đặt mua
Với chiếc phiên bản 15inch, Apple cung cấp cho người dùng lựa chọn bỏ ra thêm 1.200 USD (26,6 triệu đồng) để sở hữu ổ cứng SSD có dung lượng tới 2 TB, quá khủng khiếp cho một chiếc laptop.
Với phiên bản MacBook trước, Apple chỉ cung cấp tối đa là 1 TB ổ cứng SSD. Nếu bạn cảm thấy 1 TB là không đủ với công việc của mình, hãy nâng cấp lên MacBook Pro 2016.

4. Hiệu năng tốt hơn


 
MacBook Pro 2016 có một sự nâng cấp lớn về hiệu năng, nó có CPU mạnh hơn và GPU xử lí độ họa tốt hơn. Hiệu năng chơi game hay cả khi bạn xử lí video hay thiết kế đồ họa cũng mượt mà hơn so với thế hệ trước.
Cụ thể hơn, có nhiều tùy chọn vi xử lí lõi kép Core i5 hoặc lõi tứ Core i7 hiệu năng cao, vẫn dùng GPU on-board Intel Iris Pro cực kì mạnh mẽ. Ngoài ra còn có tùy chọn sử dụng GPU rời AMD Radeon Pro cho khả năng xử lí tốt hơn nữa.
Phiên bản MacBook Pro 15 inch mới cho hiệu năng đồ họa tốt hơn 130%, chơi game mượt hơn 60%, khả năng biên tập video cũng nhanh hơn 57% so với thế hệ trước.

5. Có bảo mật vân tay Touch ID



 
Tính năng bảo mật vân tay Touch ID đã xuất hiện từ lâu trên iPhone từ năm 2013, đến nay Apple đã quyết định mang nó lên chiếc MacBook Pro 2016.
Với Touch ID được tích hợp trên nút nguồn, bạn có thể dùng vân tay để đăng nhập vào thiết bị hay xác thực giao dịch trên Apple Pay.
Ngoài ra, nếu có nhiều người dùng chung một chiếc MacBook, bảo mật vân tay sẽ giúp họ tự động chuyển sang tài khoản của mình chỉ bằng việc chạm vào nút nguồn.
Bạn thấy 5 lí do này có hợp lý không? Có muốn nâng cấp lên MacBook Pro 2016 "ngay và luôn" không? Để sở hữu cho mình chiếc Macbook đời mới nhất được trải nghiệm nhiều tính năng mới, và  nếu mới thanh lý chiếc Macbook đang dùng hãy liên hệ với chúng tôi. Dịch vụ chuyên thu mua macbook cũ giá cao tại Hà Nội, làm việc 24/24 nhé các bạn

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

1 nhận xét:

  1. Với nhiều năm trong lĩnh vực ngành may photocopy. Công ty may photocopy hai minh luôn là nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất và uy tín nhất hiện nay

    Trả lờiXóa