Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Nên mua laptop cũ ở đâu uy tín tại Hà Nội

Thị trường laptop ngày càng sôi động với muôn vàn các mẫu mã, thiết kế trẻ trung, nhiều chủng loại, màu sắc khác nhau hướng tới cho các bạn trẻ. Chính vì, quá nhiều các dòng máy khác nhau kiến các bạn sinh viên rất băn khoăn không biết lựa chọn như thế nào là cho phù hợp.

1.      Laptop cũ là sự lựa chọn hàng đầu

Laptop cũ tất nhiên là sự lựa chọn đầu tiền phải kể đến cho các bạn sinh viên vì nó có thể đáp ứng được những yêu cầu đặt ra máy có cấu hình tốt, trẻ trung, đa dạng về màu sắc và điều quan trong là giá thành lại rẻ. Mua laptop cũ ở đâu uy tín  là những băn khoăn của người dùng. Và hôm nay Laptop 325 sẽ giải quyết những thắc mắc của các bạn.


2.      Ở đâu bán laptop cũ uy tín

Laptop 325 là một trong những cửa hàng bán laptop cũ uy tín tại Hà Nội. Bạn muốn mua laptop cũ để dùng nhưng lại đang băn khoăn giữ hàng trăm cơ sở kinh doanh buôn bán, khiến bạn không biết lựa chọn được một địa chỉ ưng ý và tin cậy nhất để mua cho mình  một chiếc laptop tốt nhất,  luông phân vân và đặt ra câu hỏi ở đâu bán laptop cũ uy tín? Hãy đến với chúng tôi địa chỉ tin cậy tại Hà Nội bán và mua laptop cũ, mới uy tín nhất cho người dùng. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, hòa đồng sẽ tạo cho bạn một cảm giác gần gũ và được nhân viên tư vấn tận tình. 


Chúng tôi cam kết chất lượng từng sảm phẩm khi bán ra, đổi trả hàng khi có dấu hiệu chất lượng kém. Hoàn trả lại tiền 100% cho khách hàng và còn chừng chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0906440090 để được tư vấn máy phù hợp nhất với công việc với nhu cầu đặt ra của khách hàng.

3.      Vì sao Laptop 325 là địa chỉ mua bán laptop cũ uy tín tại Hà Nội

-         Chúng tôi cam kết với tất cả các sản phẩm bán ra đều nguyên bản 100% về main, chưa qua sửa chữa gì hết. Nếu có bất cứ dấu hết đã sửa chữa chúng tôi xin hoàn lại tiền cho khách hàng.
-         Về mặt giá cả bán ra đảm bảo và cạnh tranh so với các cửa hàng khác trên thị trường.
-         Chế độ bảo hành nhanh chóng, nếu lỗi sẽ 1 đổi 1 trong tuần đầu tiên, nhận bảo hành chỉ sau 24h nhận máy. Và sẽ được vệ sinh miễn phí trong suốt thời gian dùng  máy.
Rất mong được phụ vụ và đón tiếp quý khách đến với Laptop 325 chúng tôi. 



SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: