Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Thu mua laptop cũ giá cao tại hà nội

Máy tính laptop hiện đang là 1 trong các vật dụng công nghệ khá phổ biến hiện nay trên thị trường. Vì là 1 sản phẩm đa năng cho nên laptop ngày nay được mua bán và trao đổi rất nhiều.
Nhằm giúp cho mọi người có điều kiện hơn trong việc mua hoặc trao đổi laptop mới thì hôm nay cửa hàng máy tính An Phát của chúng tôi cho ra mắt dịch vụ thu mua laptop cũ giá cao uy tín nhất tại Hà Nội. Dịch vụ thu mua cũng chúng tôi khá chuyên nghiệp và nhanh chóng, đảm bảo giá thành cao hơn so với thị trường
 

 
Chúng tôi chuyên nhận thu mua tất cả dòng máy laptop từ thế hệ cũ đến hế thệ mới giá cao. Các dòng sản phẩm được công ty chúng tôi thâu mua như :
- Laptop Dell
- Laptop Asus
- Laptop Vaio
- Laptop HP
- Laptop Acer
- Macbook .... và còn khá nhiều các hãng khác trên thị trường.

Thu mua máy tính cây giá cao:



Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thu mua laptop cũ , chúng tôi cam kết sẽ thu mua máy của bạn với giá tốt nhất, không kỳ kèo và ép gia đối với khách hàng không biết gì về máy tính. Dịch vụ của chúng tôi khá chu đáo phục vụ tận tình tận nơi khi bạn không có nhu cầu đi đến cửa hàng

Quy trình thu mua laptop cũ, mới hoặc hỏng tại Laptop 325:

Bước 1 :  Quý khách chỉ cần gọi điện thoại đến cho cửa hàng, sau đó thông báo dòng máy , cấu hình và tình trạng của máy
Bước 2 : Nhân viên tại cửa hàng sẽ định giá và báo giá trực tiếp cho bạn nhanh chóng
Bước 3 : Nếu 2 bên đồng ý, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi để kiểm tra lại máy 1 lần cuối xem có đúng như lời bạn nói hay không
Bước 4 : Kiểm tra hoàn tất, làm thủ tục và giao tiền liền không kỳ kèo
Giới thiệu các sản phẩm được Laptop 325 chúng tôi thu mua laptop cũ giá cao:
- Thu mua laptop cũ giá cao tại các quận huyện Hà Nội
- Thu mua laptop cũ bị hỏng , hoặc rơi vào nước, bể màn hình, hư main không sử dụng được giá cao
- Thu mua laptop cũ còn hoặc hết bảo hành…
- Thu mua tất cả các dòng laptop đã qua sử dụng : từ core i5, i3, core 2.. đến pen 3
- Thu mua laptop cũ tại các cơ quan và trường học giá cao
- Thu mua các linh kiện của laptop khi không có nhu cầu sử dụng tới ...
Ngoài việc thu mua các linh kiện và dòng máy laptop cũ, cửa hàng Laptop 325 của chúng tôi còn nhận thu mua dàn games cũ tại các cửa tiệm games hiện nay với giá cao.
Mọi ý kiến, thắc mắc quý khách hoặc bạn có muốn thanh lý laptop, ipad, macbook... vui lòng liên hệ với chúng tôi:
  • Văn phòng giao dịch: Số 3 - Ngõ 325 Nguyễn Khang,Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0969 440 090 – 0903 440 090.
  • Gmaillaptopcu325@gmail.com
Chúng tôi luôn tôn trọng mọi ý kiến phản hồi từ quý khách. Xin chân thành cám ơn!

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: