Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Làm như thế nào để dùng wifi miễn phí ở quay Hồ Hoàn Kiếm?

Đại diện VNPT Hà Nội đã có những hướng dẫn để cho người dân có thể dễ dùng truy cập wifi miễn phí quanh hồ Hoàn Kiếm.
Xem thêm:
>> Smartphone kết nối wifi khỏe
>> Mua bán laptop cũ tại hà nội
Trao đổi với phóng viên, ông Đặng Anh Sơn là Giám Đốc VNPT Hà Nội cho biết, tính đến thời điểm này tại một số điểm xung quay bờ hồ người dân đã có thể sử dụng wifi miễn phí với chất lượng cực kỳ tốt.
Ông Sơn cũng cho biết thêm, việc lắp được sẽ được chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 lắp đặt và đưa vào sử dụng 18 trạm phát wifi tại 10 điểm 10 xong trước ngày 1/9 để người dân có thể sử dụng được.

 

 
Giai đoạn 2 lắp đặt và đưa vào sử dụng 13 trạm phát tại 11 điểm xong trước ngày 20/9 và khảo sát để bổ sung lắp thêm tại phố Cầu Gỗ. Dự kiếm có thể 1000 người truy cập wifi dùng cùng một lúc được.
Người dân và du khách khi tham quan hồ Gươm có thể truy cập wifi miễn phí với bất cứ chiếc smartphone hoặc thiết bị cầm tay khác bằng cách bật chế độ tìm kiếm wifi và lựa chọn điểm phát “Freewifi_UBNDHANOI”

 

 
Sau khoảng 10 giây giới thiệu banner tuyến phố đi bộ và logo của nhà tài trợ của hệ thống wifi miễn phí thì người dân và du khách sẽ truy cập vào hệ thống thành công.
Mỗi block truy cập vào hệ thống wifi miễn phí tại đây khoảng 30 phút và sau đó hệ thống sẽ tự động logout ra.
Với trường hợp này, khi các bạn muốn dùng tiếp để truy cập thì sẽ phải tiếp tục thực hiện các bước đơn giản như trên nhé.
 

 
Có khá nhiều câu hỏi về chất lượng wifi miễn phí và tính bảo mật thông tin, Giám đốc VNPT Hà Nội nêu rõ, hệ thống được lắp đặt toàn bộ bằng bộ phát không dây ngoài trời chuyên dụng có hiệu năng và độ tin cực cao, hoạt động ổn định trong mọi điều kiện thời tiết.
Bên cạnh đó, hệ thống kết nối tới các điểm phát wifi được truyền dẫn trên môi trường cáp quang nên chất lượng ổn định và bảo mật theo quy chuẩn.
Tuy nhiên, ông Sơn cũng nêu rõ, do đang trong giai đoạn phục vụ chủ trường thử nghiệm với tuyến phố đi bộ nên các dịp lễ tết tập trung đông du khách và nhân dân đến với hồ Hoàn Kiếm, hệ thống wifi sẽ không tránh khỏi việc chậm hoặc nghẽn truy cập do quá tải.
Còn theo đại diện UBND quận Hoàn Kiếm thì việc lắp đặt wifi miễn phí ở phố đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm nhằm đáp ứng nhu cầu truy cập internet của người dân Thủ đô.
Đồng thời, giúp du khách trong và ngoài nước dễ dàng tra cứu và tìm kiếm thông tin cần thiết khi đến Hà Nội nói chung và khu vực hồ Hoàn Kiếm nói riêng, từ đó sẽ đẩy mạnh các hoạt động dịch vụ, thương mại trên địa bàn.
Hiện nay, việc thi công đang được tích cực triển khai và dự kiến sẽ phát sẽ wifi miễn phí theo đúng kế hoạch nhất.
Cũng liên quan đến việc tổ chức không gian đi bộ quay khu vực hồ Gươm và lân cận và công tác chuẩn bị đã đang được tích cực chuẩn bị. Theo dự kiến đúng 19h30 ngày 1/9, lễ khai mạc sẽ được diễn ra tại sân trước tượng đài vui Lý Thái Tổ.
Địa chỉ : 3/325 Nguyễn Khang – Cầu Giấy – Hà Nội.

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

1 nhận xét:

  1. DỊCH VỤ MUA LAPTOP CŨ GIÁ CAO TẠI HÀ NỘI
    Máy tính laptop hiện đang là 1 trong các thiết bị công nghệ khá phổ biến và có vai trò quan trọng hiện nay trên thị trường ngày một phát triển. Vì là 1 sản phẩm đa năng cho nên laptop ngày nay được mua bán và trao đổi rất nhiều.
    Nhằm giúp cho mọi người có điều kiện hơn trong việc mua hoặc trao đổi laptop mới thì hôm nay cửa hàng máy tính của chúng tôi cho ra mắt dịch vụ thu mua laptop cũ giá cao uy tín nhất tại Hà Nội. Dịch vụ thu mua cũng chúng tôi rất chuyên nghiệp và nhanh gọn đảm bảo giá thành cao hơn so với thị trường. mua macbook cũ giá cao
    mua laptop cũ giá cao
    mua bán laptop cũ tại hà nội
    thu mua laptop cũ giá cao

    Trả lờiXóa