Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Mẹo giúp smartphone luôn kết với WiFi mạnh nhất.

Thay vì phải mất quá nhiều thời gian, để chọn lựa kết nối những điểm phát WiFi mạnh nhất theo các cách thủ công, người dùng có thể cài đặt và sử dụng ứng dụng WiFi Swicher nhằm giúp cho các thiết bị kết nối mạng WiFi trở nên đơn giản và tốc độ lại khỏe.
Hiện nay, một số dòng di động chạy trên hệ điều hành Android từ 6.x trở lên cho khả năng tự động chuyển WiFi khi nhận thấy tín hiệu mạng kém không ổn định, nhưng khả năng hoạt động cũng chưa đáp ứng trọn vẹn cho người dùng trong thời đại hiện nay. Tại nhiều khu vực trung tâm thành phố lớn, nhiều nơi có quá nhiều điểm phát WiFi, nhưng không phải cái nào cũng cho tốc độ nhanh và ổn định. Trong đó, phần lớn các thiết bị di động khi kết nối với mạng WiFi tự động đều khá rập khuôn, chưa thể đáp ứng tốt với nhu cầu người dùng cần WiFi nhanh và ổ định cho người dùng.
Xem thêm:
>> Mua laptop cũ giá cao
>> Có mua macbook cũ hay không?



 
Nhằm giải quyết với tình trạng trên, người dùng có thể tải và cài đặt ứng dụng mang tên WiFi Swicher tại kho ứng dụng Play Store đối với hệ điều hành Android. Đây là ứng dụng có chức năng tự động dò tìm, đưa ra kết quả chi tiết cho những điểm phát WiFi mạnh và ổn định nhất. Bên cạnh đó, dựa vào danh sách chọn lọc cường độ tín hiệu WiFi, khi thiết bị di động bị rớt hoặc gặp sự cố về mạng đang dùng thì ứng dụng sẽ nhanh chóng kết nối tới điểm phát WiFi mạnh ưu tiên sau đó.


 
Giao diện Wifi Swicher đơn giản, trực quan kiệt kê đầy đủ nhưng thông tin về các điểm phát WiFi. Chằng hạn, Wifi Swicher hiển thị tên WiFi, BSSID, băng tần, Signal Strength. Người dùng muốn ưu tiêu lựa chọn những điểm phát WiFi nào muốn kết nối thì chọn Preferee, úng dụng sẽ tự động làm tất cả nhằm tối ưu, đảm bảo máy sẽ luôn kết nối với Wifi tốt nhất trong khả năng. Lưu ý với các bạn, phần tùy chỉnh WiFi mới khi điểm phát mục cài đặt cho phép Wifi Swicher tự động chuyển đổi mạng Wifi mới khi điểm phát Wifi đang kết nối xuống thấp quá ngưỡng cho phép ngưỡng cho phép của người dùng quy định

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: