Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Mua Macbook mini cũ giá cao

Chuyên Thu Mua Macbook Mini Cũ Mới Hỏng Giá Cao Nhất tại Hà Nội

 Hotline: 0969.44.00.90 hoặc 0903.44.00.90 (Mr.Quân)
 
Chuyên thu mua tất cả các loại, các dòng Mac mini từ đời cũ tới đời mới cao cấp. Mac Mini đời 2010, 2011, 2012, 2013, 2014, 2015, 2016…
  • Thu Mac Mini mới, nguyên seal, Fullbox chưa qua sử dụng với giá cao.
  • Thu mua Mac Mini cũ Hà Nội, thu mua Mac Mini đã qua sử dụng.
  • Thu  mua Mac Mini cũ Hà Nội, Mac Mini bị hư main, vô nước, rơi vỡ, bể nát… không sửa được với giá hợp lý theo linh kiện.
  • Chuyên thanh lý Mac Mini dịch vụ cầm đồ, cơ quan, công ty, xí nghiệp, doanh nghiệp, tiệm nét, trường học…v v….không ngại số lượng.


 
Ngoài ra chúng tôi còn thu mua các loại: mua laptop cũ giá caomua macbook cũ giá caomua bán laptop cũ giá cao tại Hà Nội ....

Quy trình thu mua của chúng tôi:

Khi có nhu cầu bán mac mini xin Quý khách hàng vui lòng gọi điện thoại đến chúng tôi hoặc nhắn tin qua số điện thoại 0969.44.00.90 hoặc 0903.44.00.90 ( Mr.Quân).
Chúng tôi sẽ báo giá ngay lập tức khi chúng tôi nhận thông tin cấu hình máy và tình trạng máy , hoặc khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng LapTop 325 ở Số 3 Ngõ 325 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội để giao dịch .
Nếu khách hàng đồng ý giá. Chúng tôi tiến hành thu mua và thanh toán tiền hàng nhanh gon, dứt điểm một lần cho khách hàng và tự tháo lắp vần chuyển. Nguyên tắc thu mua của chúng tôi là: THUẬN MUA VỪA BÁN – ĐÔI BÊN CÙNG VUI VẺ, CÓ LỢI.
Nhanh gọn dứt điểm, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ , không kỳ kèo, ép giá, không ngại xa xôi.
Làm việc 24/7 kể cả ngày lễ và chủ nhật.
Lợi ích khách hàng
Nhanh gọn dứt điểm, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ , không kỳ kèo, ép giá, tư vấn tận tình cho khách hàng.

Địa chỉ : 3/325 Nguyễn Khang – Cầu Giấy – Hà

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: