Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Cách chọn laptop cũ tốt chất lượng nhất

Bạn muốn mua latop nhưng ngân sách lại không đủ một chiếc laptop mới thì giải pháp mua máy đã qua sử dụng hoặc mua bán laptop cũ Hà Nội giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều. Vậy làm thế nào để chọn được những chiếc laptop cũ có chất lượng tốt. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chọn laptop cũ chất lượng tốt cực hiệu quả .
Mua bán laptop cũ Hà Nội giải pháp giúp tiết kiệm kinh phí cho người sử dụng
Ngày nay, công nghệ phát triển nên việc sở hữu sản phẩm công nghệ như laptop hay chiếc smartphone để phục vụ cuộc sống của mình. Nhưng không phải ai cũng có điều kiện để sắm cho mình những sản phẩm đó. Với việc mua laptop cũ giá cao tại Hà Nội mọi vấn đề sẽ nhanh chóng được giải quyết.



 
Hiện nay, mặc dù giá cả của náy tính đã giảm nhưng laptop vẫn vài triệu đồng một chiếc. Vì vậy, mua laptop cũ là cách tiết kiệm ngân sách cho các bạn sinh viên hay người lao động có thu nhập vừa phải. Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều nơi bán Laptop cũ với đủ mọi giá, người dùng khó mà lựa chọn 1 nơi uy tín để tin tưởng chọn mua, ngoài ra còn có nhiều thành phần lừa đảo, mua bán không trung thực làm người dùng phân vân, nghi ngại khi quyết định mua Laptop cũ. Những lời khuyên sau có thể giúp bạn chọn lựa cho mình chiếc laptop cũ chất lượng tốt.
Cách chọn mua laptop cũ chất lượng
Đầu tiên bạn nên chọn những cửa hàng uy tín chất lượng. Bạn có thể tìm một số của hàng uy tín chất lượng trên trang web hoặc nhời người giới thiệu những nơi uy tín. Khi mua laptop bạn cũng nên xem mình muốn mua của hãng nào. Một số dòng laptop bền, ổn định, pin khá trâu gồm: Dell, Lenovo (IBM cũ), HP, Toshiba. Đánh giá về kiểu dáng thì có Sony, HP Pavilion, Toshiba có kiểu dáng đa dạng bắt mắt hơn.Theo kinh nghiệm của chúng tôi thì sản phẩm chất lượng được sắp xếp theo thứ tự sau: Các dòng Apple Macbook --> Lenovo Thinkpad --> Dell Latitude --> HP Pro --> Sony dưới 14 inch --> Toshiba = HP (phổ thông) = Lenovo = Alienware = MSI = Dell XPS --> Samsung = Fujitsu (Nhật sản xuất) = LG = NEC (Nhật sản xuất) = Acer.


Description: https://www.chotot.com/kinhnghiem/wp-content/uploads/2015/03/4-luu-y-khi-chon-mua-laptop-cu.jpg
 
Sau đó bạn nên kiểm tra tổng thể sản phẩm xem có bị chầy xước, vỡ nứt không. Kiểm tra các cổng cắm usb, giắc cắm.. xem có còn hoạt động không, các ốc vít cố đồng bộ không. Bạn cũng nên kiểm tra bảo hành của máy xem còn hay bị xé mất. Kiểm tra điểm chết trên màn hình, nếu có thì nên đổi laptop khác. Pin này tính sau một thời gian sử dụng sẽ bị chai và kém hoạt động vì vậy bạn nên kiểm tra quá trình sạc pin và thời gian sử dụng để cân nhắc kỹ trước khi mua.
Xem thêm:
Hướng dẫn cách sử dụng laptop sao cho bền
Cách khắc phục pin chai
Cuối cùng bạn nên kiểm tra cấu hình và đời máy. Khi chọn mua laptop bất kể sử dụng cho mục đích gì thì vấn đề cấu hình máy là việc quan trọng. Bạn phải kiểm tra cấu hình và đời máy xem có phù hợp với nhu cầu và túi tiền hay không. Việc bạn để ý tỉ mỉ cấu hình máy sẽ giúp bạn không mua phải hàng máy đã sử dụng hay máy đã tráo đổi ổ cứng thay thế linh kiện cũ không thể hoạt động đúng với công suất mà nhà sản xuất công bố.
Trên đây là một số góp ý mong rằng có thể giúp ích cho bạn. 


SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: