Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Dell đã khởi động chương trình trao tặng 200 laptop cho sinh viên trên cả nước

Nhằm mục đích khơi dậy và khích lệ các ước mơ, niềm đam mê của các bạn trẻ, từ ngày 21 tháng 9 đến ngày 6 tháng 1 năm 2007, Dell Việt Nam bắt đầu khởi động Roadshow “Dream with Dell” tại 20 điểm trường Đại học trên toàn quốc. Với mong muốn sẽ mang đến gần hơn và hiểu được nhu cầu sử dụng công nghiệp, laptop của các bạn trẻ sinh viên hiện nay, thông qua chương trình Dell sẽ trao tặng 200 chiếc máy tính chính hãng cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn hay các bạn sinh viên dám ước mơ, dám chia sẻ và dũng cảm thực hiện những ước mơ còn đang ấp ủ nó.
chuong trinh trao tang 200 laptop
Hoạt động này giúp các bạn trẻ có cớ hội bộc bạch và chia sẻ chân thật nhất về những mong muốn và đam mê của mình. Đây cũng là một cơ hội rất tốt để cho các bạn trẻ nói riêng và người dùng máy tính nói chung được cập nhập và trải nghiệm thực tế những sản phẩm công nghiệp mới nhất từ Dell. Bên cạnh đó, Dell sẽ thực hiện song song cuộc thi chia sẻ ước mơ cùng Dell trên mạng xã hội, thông quá đó sẽ tặng quà khuyến khích động viên cho những phần thi chân thật và hấp dẫn nhất.

Theo chia sẻ của bà Hàng Kim Tường Thụy – Giám đốc Marketing Dell Việt Nam: “Chúng ta không thể tạo ra đam mê cho người khác nhưng chúng ta có thể khích lệ đam mê đó. Cùng Dream with Dell, Dell mong muốn truyền tải thông điệp đến các bạn sinh viên – thế hệ trẻ tương lai: tương tác với cộng đồng mỗi ngày là cơ hội tốt hơn cả để nuôi dưỡng đam mê. Roadshow “Dream with Dell” không chỉ lắng nghe các bạn chia sẻ mà còn thúc đẩy các bạn chủ động lên kế hoạch, đề ra mục tiêu cụ thể và cách thức để hiện thực hóa những mơ ước, hoài bão của mình”.
Xem thêm:
>> 
10 phím hữu dụng trên win 10
>> Vệ sinh laptop đúng cách
Với những hoạt động ngoài trời vô cùng thú vị như mini game bốc thăm may mắn, chụp hình, box trải nghiệm sản phẩm, chia sẻ ước mơ trên sân khấu, ca nhạc… roadshow “Dream with Dell” hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn sinh viên cái nhìn tích cực về mục tiêu tương lai của mình, giúp định hướng các kỹ năng mềm và có cơ hội giao lưu chia sẻ trực tiếp với bạn bè, thầy cô… qua đó thức tỉnh lòng dũng cảm của họ, mang đến cho họ sự tự tin và động lực.
dell trao tang 200 laptop

Thời gian và địa điểm 10 trường Đại học đầu tiên diễn ra Roadshow Dream with Dell:

Địa điểm
Thời gian
Tỉnh / Thành phố
Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh
21/09/2016
Hồ Chí Minh
Đại học Cần Thơ
30/09/2016
Cần Thơ
Đại học Nha Trang
07/10/2016
Nha Trang
Đại học Đà Nẵng
11/10/2016
Đà Nẵng
Đại học Sư phạm Huế
14/10/2016
Huế
Đại học Hà Nội
18/10/2016
Hà Nội
Đại học Quốc gia Hà Nội
21/10/2016
Hà Nội
Đại học Hải Phòng
25/10/2016
Hải Phòng
Đại học Công Nghệ Thông Tin và Truyền thông Thái Nguyên
28/10/2016
Thái Nguyên
Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng
31/10/2016
Hồ Chí Minh


Cùng đến với “Dream with Dell” để chia sẻ ước mơ, được tận mắt cảm nhận và tận tay trải nghiệm những sản phẩm đến từ Dell, hòa mình vào không khí vô cùng sôi động của Roadshow và nhận nhiều phần quà hấp dẫn. 

Để biết thêm thông tin chi tiết Roadshow “Dream with Dell”, vui lòng truy cập vào website: Để biết thêm chi tiết


giao luu cung cac ca si


SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: